A+ A-

Nhà tài nguyên Clash of clan - Resource Buildings


Nhà phòng thủ - Resource Buildings - Nhà quân đội - Các nhà khác

mỏ vàng, Clash of clan, kiếm vàng cực nhanh clash of clan, Gold Storage11Elixir Collector11Elixir Storage11
Gold MineGold StorageElixir CollectorElixir Storage
Dark Elixir Drill6Dark Elixir Storage6Builder Hut
Dark Elixir DrillDark Elixir StorageBuilder's Hut

Nguồn tài nguyên trong Clash of clan có 4 loại đó là: Gold (Vàng), Elixir (Dầu tím), Dark Elixir (Dầu đen), Gems (Đá quý). 4 nguồn tài nguyên đó rất quan trọng trong việc nâng cấp và mua quân, càng nhiều 4 nguồn tài nguyên đó thì càng mạnh.

Cách kiếm vàng trong clash of clan, cách kiếm gold trong coc, cách mua vàng, cách hack vàng trong clash of clan. Gold

Vàng là nguồn tài nguyên cơ bản, được lấy từ mỏ vàng hoặc đi cướp, thường được lấy khi đi cướp. Vàng được chứa trong kho vàng (Gold Storage), kho vàng càng nhiều thì càng chứa được nhiều vàng. Số lượng vàng bạn có được hiển thị ở phía trên bên phải của màn hình. Vàng được sử dụng để xây dựng và nâng cấp các công trình phòng thủ, các loại nhà và tường thành.

Elixir Elixir

Elixir là nguồn tài nguyên cơ bản thứ 2 trong game, cũng được lấy từ mỏ Elixir hoặc đi cướp. Số lượng Elixir bạn có được hiển thị ở phía trên bên phải của màn hình dưới vàng. Elixir được sử dụng để mua và nâng cấp quân đội, tòa nhà quân đội, một số đồ trang trí, Dark Elixir, Elixir Drills, mỏ vàng, kho vàng.

Dark elixir Dark Elixir

Dầu đen là nguồn tài nguyên được lấy từ mỏ  dầu đen hoặc đi cướp, Dầu đen được sử dụng để mua và nâng cấp quân đội, Dark Barracks, và Seeking Air Mines. 

Gem Gems

Gem được dùng cho việc mua thợ xây, hoặc rút ngắn thời gian nâng cấp các công trình. Có rất nhiều cách để kiếm gem như việc hoàn thành các nhiệm vụ được giao hoặc lấy từ các even của clan.....