A+ A-

Tổng hợp ứng dụng hay cho Iphone

Các ứng dụng hay trên Iphone, ios trên Cydia.


Theo Bigone thì nhiều năm trở lại đây công nghệ Apple đã rất thịnh hành trên thị trường Mobile. Với các công nghệ hiện đại nên khi người dùng dùng iphone, ipad hay các điện thoại thông minh đều có những ứng dụng để giúp ích cho người sử dụng nhiều hơn.Sau đây là tổng hợp một số những ứng dụng phổ biến cho dế giúp người cho người sử dụng thêm những tính năng mới.
1. SBSettings
sb setting, tổng hợp ứng dụng cần phải có trên ios


SBSettings là một ứng dụng siêu sao của cộng đồng bẻ khoá. Thậm chí, nhiều người thừa nhận SBSettings là nguyên nhân chính khiến họ bẻ khoá iPhone, iPad hay iPod touch. Với những người chưa quen, SBSettings cho phép bạn dễ dàng và nhanh chóng truy cập vào những ứng dụng và cài đặt thường dùng nhất bằng cách vuốt thanh trạng thái (status bar). Chức năng đơn giản này có thể tiết kiệm rất nhiều thời gian cho người dùng và thực sự nâng cao trải nghiệm người dùng.
2 .Ifile
Tổng hợp các ứng dụng hay cho Iphone 2014
Nói về top 10 ứng dụng Cydia, thật khó để bỏ qua ứng dụng quản lý và xem file tốt nhất dành cho thiết bị iOS, iFile. Người dùng luôn mong ước có thể kiểm soát file tốt hơn sẽ cài đặt iFile. iFile cũng cần thiết như thể là Windows Explorer hay Finder của Mac OS trên iPhone, iPad hay iPod touch. iFile hỗ trợ rất nhiều kiểu định dạng file, nó cũng tích hợp tốt với những ứng dụng khác như Safari Download Manager và Dropbox.
3.WinterBoard
Tổng hợp các ứng dụng hay cho Iphone 2014
Winterboard là sáng tạo của Saurik, người đã sáng lập ra Cydia. Khả năng tuỳ biến là một trong những lý do chính khiến mọi người chọn bẻ khoá thiết bị. Winterboard là giải pháp được sử dụng nhiều nhất với những ai muốn tuỳ biến hình ảnh iOS của họ. Ngoài việc là một giải pháp đáng tin cậy, Winterboard còn được cả một cộng đồng những người tạo chủ đề (theme) ủng hộ, vì thế bạn có thể tin tưởng những theme mới được tạo ra liên tục.
4.Activator
sb setting, tổng hợp ứng dụng cần phải có trên ios
Activator không chỉ hoạt động trên iOS mà nó còn hoạt động rất tốt, như thể đây là một ứng dụng chính thống chứ không phải ứng dụng Cydia nữa. Activator sẽ bổ sung thêm các cử chỉ tập trung, các nút phần cứng và quản lý shortcut cho iOS. Chẳng hạn, với một cử chỉ cụ thể, bạn có thể nhanh chóng mở khoá thiết bị hoặc lôi một ứng dụng thường xuyên dùng ra. Các shortcut hệ thống như reset, shutdown cũng được dùng dễ dàng qua Activator. Điều tuyệt vời là bạn có thể tuỳ biến mọi cử chỉ theo ý thích.
5.Bite SMS
bite sms, Tổng hợp các ứng dụng hay cho Iphone 2014
Nếu bạn thích nhắn tin trên iPhone, có thể bạn sẽ không mấy hài lòng với ứng dụng mặc định  iOS Messages. BiteSMS là một ứng dụng rất phổ biến và đwọc xem là một trong những ứng dụng Messaging tốt nhất. Một điều tuyệt vời là ứng dụng này cho phép người dùng tuỳ biến hầu như mọi thứ liên quan đến tin nhắn.
6.WeekillBackground
WeeKillBackground, Tổng hợp các ứng dụng hay cho Iphone 2014
Với ứng dụng này, bạn có thể dễ dàng tắt mọi ứng dụng đang chạy ở chế độ nền (background) chỉ với một nút bấm. Trong khi đó, theo mặc định, bạn sẽ phải cần đến chương trình quản lý tác vụ iOS để tắt từng ứng dụng một cách thủ công. Các ứng dụng chạy ở background vẫn có thể tiêu tốn bộ nhớ, nó không chỉ làm chậm thiết bị mà còn ngốn pin.
7.Springtomize 2

Springtomize 2,Tổng hợp các ứng dụng hay cho Iphone 2015
Springtomize 2 là giải pháp “một cửa” nếu bạn muốn tuỳ biến mọi thứ trên thiết bị, như là dock, folder, màn hình khoá, Notification Center, và nhiều thứ khác. Điều kỳ diệu với ứng dụng này là nó có một số lựa chọn tuỳ biến để bạn có thể “nghịch”.
8.IntelliscreenX
IntelliscreenX, Tổng hợp các ứng dụng hay cho Iphone 2015
Nếu là một fan của mạng xã hội, không nghi ngờ gì bạn sẽ có các tài khoản của các mạng xã hội hàng đầu như Facebook, Twitter, và nhiều mạng khác. Và tất nhiên, bạn sẽ muốn được biết mọi thông tin cập nhật của mình, từ email, SMS đến RSS…. IntelliscreenX chính là một ứng dụng bẻ khoá giúp bạn tiếp cận đến Notification Center từ màn hình điện thoại đang khoá và hơn thế nữa. Ứng dụng sẽ mang lại cho bạn mọi thứ bạn cần vào màn hình khoá của bạn, như mail, lịch, Twitter, Facebook…. Bạn thậm chí có thể chọn mở rộng chức năng bằng cách cài thêm nhiều widget khác.
9.Zephyr
Zephyr, Tổng hợp các ứng dụng hay cho Iphone 2015
Bạn sẽ phải vỗ hai lần vào phím Home của iPhone để truy cập đến chế độ đa nhiệm của máy. Nhưng với Zephyr, bạn có thể vào ngay chế độ đa nhiệm chỉ bằng những cái vuốt. Bạn có thể vuốt từ dưới cùng của màn hình lên trên để vào ô đa nhiệm, hoặc vuốt từ trái/phải sang để chuyển từ ứng dụng này sang ứng dụng kế tiếp.
10.Safari Dowload Manager
safari dowload manager, Tổng hợp các ứng dụng hay cho Iphone 2015
Trong thời đại ngày nay, chẳng có gì ngạc nhiên khi chúng ta muốn tải bất cứ file nào mình thích để lưu giữ riêng. Không may, Apple không thích việc mọi người tải mọi thứ, vì thế download trên iOS có nhiều hạn chế với một số loại file. Nhưng với Safari Download Manager, những hạn chế đó không còn là vấn đề. Ứng dugnj này cơ bản là một add-on trên trình duyệt mặc định Safari của iOS. Mục đích chính của nó là để người dùng dễ dàng tải mọi thứ lên thiết bị iOS. Safari Download Manager hỗ trợ rất nhiều loại file. Ngoài ra, bạn cũng có thể thích thú những lợi ích khác của nó như tải liên tục.