A+ A-

Top 20 game iOS hay nhất năm 2014

Nối tiếp thành công từ những phiên bản Asphalt trước đó, Asphalt 8: Airborne sẽ được xây dựng bởi hệ thống mô tả vật lí và bản đồ thành phố hoàn toàn mới, kết hợp với sự cải tiến từ Asphalt 7. Trò chơi bao gồm chế độ chơi thời gian thực và 2 chế độ chơi mạng mới, thêm vào đó là những dạng nhiệm vụ mới như “drift” qua những cánh cổng để thu thập tiền và một nhiệm vụ mà bạn phải loại những tay đua khác trong vòng 20 giây có tên gọi là “Infected”.
Top 20 game iOS hay nhất năm 2014, asphat 8 miễn phí, asphalt 8 free

Tựa game nhào lộn khá thú vị của Gamesoul Studio, bạn sẽ phải điều khiển vận động viên nhào lộn của mình thực hiện các nhiệm vụ khá khăn trong game. Để có thể hoàn thành những màn nhào lộn đầy kỹ thuật đó người chơi sẽ phải có những kỹ năng chuẩn xác cùng khả năng hình dung địa hình màn chơi khá tốt. Game đáng chơi dành cho những người sở hữu thiết bị iOS.
Top 20 game iOS hay nhất năm 2014, asphat 8 miễn phí, asphalt 8 free
Badlandlà một trò chơi kết hợp giữa hành động “side-scrolling” và một số yếu tố “endless runner”. Những vòng chơi sẽ tự động di chuyển bạn từ trái sang phải, đi kèm theo đó là vô vàn chướng ngại vật cản trở, vì vậy người chơi phải thật nhanh tay tránh né để hoàn thành nhiệm vụ. Với đồ họa bắt mắt mà mượt mà cùng âm thanh sống động, Badlandsẽ đem những trải nghiệm mới mẻ hơn, thú vị hơn đến cộng đồng “fan” của dòng game sidescrolling. Ngoài chế độ Single Player với 40 level, Badland còn cho phép bạn chơi cùng bạn bè trên cùng một thiết bị nhưng tối đa chỉ được 4 người chơi với 12 cấp độ.
Strike Team là sự kết hợp giữa thể loại game FPS pha trộn thêm một chút chiến thuật chứ không còn là FPS thuẩn như những dòng game bắn súng khác trên App Store. Có thể nói, chính Activision đang từng bước thay đổi diện mạo của game FPS trên smartphone bắt đầu từ cái tên Strike Team.
Colossatron: Massive World Threatcó lối chơi khá đơn giản khi bạn vào vai một con rắn máy khổng lồ lao xuống các thành phố và tiêu diệt những mục tiêu mà game đề ra cho bạn. Trong mỗi màn chơi, sẽ có vô số những mảng ghép thân của cỗ máy để bạn có thể kéo chúng vào thân và ghép lại để con rắn có thể dài hơn và có sức sát thương mạnh hơn. Trên mỗi khúc thân đều được trang bị những vũ khí hạng nặng và sẽ được nâng cấp lên trong shop đồ. Với những vũ khí đó bạn sẽ càn quét các thành phố mà không gặp những trở ngại.
Vẫn giữ vững lối chơi cũ: đưa cục kẹo vào miệng Om Nom lười biếng, nhưng nhà sản xuất đã thêm thắt vào rất nhiều yếu tố mới nhằm đem lại điều mới mẻ trong một game có tuổi đời khá lâu. Nói sơ về cách chơi, ở mỗi khu vực mới bạn sẽ được hướng dẫn khá kĩ càng về từng món đồ chơi mới, cách sử dụng món đó đó. Lần đầu tiên trong dòng game Cut The Rope, bạn sẽ được di chuyển Om Nom đến viên kẹo chứ không còn bị động như trước đây.
Deus Ex: The Fallsản phẩm hành động nhập vai do hãng Square Enix phát hành dành cho các thiết bị iOS. Lấy bối cảnh viễn tưởng của trái đất vào năm 2027-thời đại vượt bậc về kỹ thuật công nghệ của loài người, và cũng tại thời điểm đó thế giới đang đứng trước thảm hoạ khủng bố toàn cầu. Trước những mối nguy đang treo trước mắt, các vị lãnh đạo của các quốc gia đã thống nhất chọn ra một người có đủ bản lĩnh, tài năng để khám phá và chặn đứng những âm mưu khủng bố, và người đó không ai khác hơn ngoài anh chàng lính đánh thuê Ben Saxon, một cựu quân nhân tinh nhuệ của biệt độ SAS.
Lời miêu tả ngắn gọn nhất cho Device 6 là nó không giống bất kỳ tựa game giải đố nào khác trên thị trường động đúc hiện nay. Thậm chí, ngay cả trên những nền tảng đồ sộ như PC hay Console cũng khó có một cái tên nào sở hữu các nét tương đồng với Device 6.
Grand Theft Auto : San Andreas là câu chuyện kể về nhân vật Carl “CJ” Johnson, 1 thành viên của băng đảng Grove Streets, hiện đã trở lại thành phố San Andreas sau khi bị kết án sát hại chính mẹ mình. Hắn nhanh chóng tham gia vào những trận chiến băng đảng nhằm bảo vệ chủ quyền của Grove Streets.
Icycle: On Thin Ice là một trò chơi phiêu lưu có nội dung khá là kỳ lạ. Thế giới trong game là một thế giới băng giá hoang vắng, và gần như là ở đó không hề tồn tại một chút sự sống nào. Nhân vật chính trong game bạn sẽ làm quen là anh chàng Dennis với chiếc xe đạp, và nhiệm vụ của bạn trong game là cùng Dennis phiêu lưu khám phá toàn bộ thế giới băng giá và tìm cho anh chàng một nửa của mình.

Theo Bestgame