A+ A-

Kinh nghiệm chơi quân Assyrian


Quân Assy đánh gì, cách chơi quân Assy trong đế chế, AOE

Assyrian là một trong những loại quân tuyển, được người chơi yêu thích và hay muốn sử dụng trong bản đồ Lager. Cùng tìm hiểu nguồn gốc cũng như cách chơi đế chế với quân Assyrian
kinh nghiệm chơi đế chế, cách chơi đế chế, thủ thuật chơi đế chế, kích đời đế chế, lên đời nhanh, quan trong de che, kiem thuc trong de che, choi quan nao trong de che


Assyrian được người chơi gọi quen với tên gọi tắt là  "ÂY SY" và biết tới là dân tộc đầu tiên sử dụng bánh xe. Chính vì vậy, khi sử dụng loại quân này, người chơi thường thấy dân Assyrian có tốc độ di chuyển nhanh hơn các loại quân khác.
Cách chơi và kinh nghiệm cầm quân Assyrian trong bộ sưu tập cách chơi đế chế sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về loại quân này
ƯU ĐIỂM CỦA ASSYRIAN
- Nông dân Assyrian có tốc độ di chuyển nhanh hơn binhg thường 25%
- Thế mạnh của Assyrian trong đời 3 đó là: Ngựa R bắn nhanh và được cộng đam (Các bạn thường thấy cung tên của R Assyian bắn nhanh và chuẩn đúng không?)
- Đời 4: Assyrian có Pháo to (cẩu), balista (pháo bẹt) lên thần, Z (BB thần). Tuy nhiên, đa số người chơi khi cầm quân Assyrian khi lên 4 đều chơi ngựa C
NHƯỢC ĐIỂM CỦA ASSYRIAN
- Quân Assyrian tuy có bánh xe nhưng lại không có đầu Máu (trong nhà BC). Chính vì đó mà không có song mã
- Cung tên Assyrian không có lửa

- Không có quẩy
KINH NGHIỆM CHƠI QUÂN ASSYRIAN (ĐƯỢC RÚT RA TỪ KINH NGHIỆM CỦA CÁC CAO THỦ)
Thông thường khi random vào quân Assyrian trong bản đồ Lager, người chơi thường tỏ ra phấn khích vì đây là loại quân tuyển trong map Lare (Map Huges cũng ok nhưng quản lý map rộng hơn)
- Trong đời 1 và 2, cách chơi vẫn giống như các loại quân khác. Không có gì thay đổi. Nếu người chơi lâu thì sẽ có khả năng ép đời sớm. Dân Assyrian có tốc độ di chuyển nhanh nên làm thực cũng như làm gỗ sẽ rất nhanh, khả năng ép đời sớm hơn các quân khác (Trừ một số loại quân tuyển hơn :D)
- Tại đời 3: Đa số người chơi đều sử dụng cung R để làm quân chủ lực khi thi đấu. Với tốc độ bắn nhanh được cộng đam, bạn chỉ cần gom được trên 1 kích cung R Assyrian thôi là cũng để có một chiến thắng.
http://thuthuat.taimienphi.vn/cach-choi-quan-assryan-trong-de-che-2477n.aspx 
- Tại đời 4: Thông thường, đều sử dụng ngựa C để chiến đấu