A+ A-

Quyền miễn trừ trách nhiệm


Quyền miễn trừ là quyền từ chối trách nhiệm và không phải chịu trách nhiệm của MĨ NHÂN  (sau đây gọi là “Chúng tôi”) đối với bất kỳ tổ chức, cá nhân nào truy cập, sử dụng, dẫn chiếu, tham khảo cơ sở dữ liệu tại website MĨ NHÂN   hoặc những tên miền khác có dẫn đến website này dưới mọi hình thức.
Tất cả những người truy cập vào website   MĨ NHÂN    được xem như mặc nhiên chấp thuận tất cả quy định do chúng tôi đưa ra dưới đây:

  • Toàn bộ cơ sở dữ liệu lưu trữ tại Website này chỉ có giá trị tham khảo hữu ích đối với người truy cập, do đó chúng tôi không chịu bất cứ trách nhiệm gì đối với bất cứ người truy cập nào sử dụng cơ sở dữ liệu của chúng tôi với bất cứ mục đích nào.

  • Một số nội dung trong website này được tổng hợp lại từ các trang web khác nên website không chịu trách nhiệm về những nội dung đó!
  • Chúng  tôi không chịu trách nhiệm đối với các các lỗi, sự cố máy tính, thiết bị mạng do truy cập vào website này tại thời điểm website của chúng tôi bị mắc lỗi virus hoặc các lỗi ký thuật khác do vô ý, do bị các tổ chức, cá nhân khác xâm hại hoặc phá hoại.