A+ A-

Top 7 game thủ nổi tiếng đế chế VN


n tuổi đình đám nổi tiếng trong làng game AOE Việt Nam(p1) Tên tuổi đình đám nổi tiếng trong làng game AOE Việt Nam(p1)
9/10 ID; ?> bình chọn

Tên tuổi đình đám nổi tiếng trong làng game AOE Việt Nam(p1)

Với làng game AOE Việt Nam không còn lạ gì với những tên tuổi như Chim Sẻ Đi Nằng, G_Man, Tuấn Tiền Tỉ, Linda,… những cái tên này là những điểm nhấn trong lòng người hâm mộ AOE Việt Nam các bạn hãy cùng chúng tối điểm mặt qua những nhân vật đã mang lại sự thành công cho làng game AOE Việt Nam.

Giời thiệu những thành viên nổi tiếng của làng game AOE Việt Nam

Chim Sẻ Đi Nắng

Chim Sẻ Đi Nắng một thành viên đang nổi cộm nhất của làng game AOE Việt Nam, tên thật là Nguyễn Đức Bình, sinh năm 1996, quê ở Đan Phượng, Hà Nội.


Với lối lối chơi hay và xuất chúng, có những thành tích vang dội vượt mặt qua các tên tuổi lớn trước đó, Chim Sẻ Đi Nắng khiền nhiều người quan tâm và được mệnh danh là thần đồng của làng game AOE Việt Nam .Cho đến nay, dường như chưa có cái tên nào vượt qua được game thủ này.

G_Man

g-man

Đi cùng với cái tên Chim Sẻ Đi Nắng thì G-Man cũng là một cái tên được nhiều thành viên trong làng game AOE Việt Nam yêu thích tên thật là Hoàng Vĩnh Hải, sinh năm 1989. Dù nhận nhiều gạch đá khi qua mỗi lần bình luận nhưng hiện nay G_Man đã trở thành cái tên luôn được cộng đồng game AOE Việt Nam chào đón với những bình luận sâu sắc với người hâm mộ. G-Man được coi là người bình luận viên để lại dấu ấn sâu sắc trong lòng các người hâm mộ

Tuấn Tiền Tỉ

tuan tien ti
Tuấn Tiền Tỉ  tên thật là Phí Anh Tuấn, sinh năm 1993, tại Thái Bình – là cái tên mà được nhiều người quan tâm nhiều khi có lối nói linh hoạt khi hoạt động bình luận, có kiến thức sâu về AOE Việt Nam nên Tuấn Tiền Tỉ để lại cho người hâm mộ đế chế và được mệnh danh là người đem lại linh hồn cho game AOE Việt Nam. Nam sinh này còn là bạn thân thiết của thần đồng game Chim Sẻ Đi Nắng.

No.1

No.1
No.1  với tên thật là Nguyễn Thiện Anh, sinh năm 1991, tại Nghệ An. Đây là thành viên luôn góp mặt trong những giải đấu lớn. Chưa có nhiều thành tích lớn cho bản thân nhưng anh vẫn luôn là thành viên kỳ cựu của làng game AOE Việt Nam. No.1 còn là người được các thành viên yêu quý và muốn trở thành đồng đội nhất.

Gunny

Gunny
Game thủ Gunny tên thật là Nguyễn Văn Hưng, sinh năm 1991. Đây là một game thủ đã góp mặt trong làng AOE Việt Nam ngay từ những năm đầu tiên. Đến nay, quãng thời gian Gunny đóng góp, cống hiến cho sự phát triển của game đế chế đã lên đến 10 năm.

Linda

Linda cái tên được coi là một huyền thoại của cộng đồng game AOE Việt Nam. Anh cũng được biết đến với vai trò người đội trưởng mẫu mực của GTV và là một thế hệ vàng của đội tuyển AOE Hà Nội với nhiều chiến thắng trong các giải lớn. Tuy nhiên, hiện nay anh đã lui lại và đi theo con đường kinh doanh, nhường lại vị trí cho các thế hệ đàn em.
linda

Hồng Anh 98

Hồng Anh tên thật là Đinh Đăng Hiếu, quê ở Phú Thọ. Game thủ này còn được mệnh danh “Chim Sẻ Đi Nắng ver2” không những vậy game thủ này còn có ngày tháng năm sanh trùng với Chim Sẻ Đi Nắng, lại vừa tài năng không kém gì Chim Sẻ Đi Nắng. Trước khi bước chân vào các giải đấu lớn, sánh đôi cùng Chim Sẻ, Hồng Anh từng giành nhiều danh hiệu của AOE Việt Nam trong phạm vi tỉnh Phú Thọ.
hong anh 98
Bibi
Những tên tuổi đình đám trong làng AOE Việt (P2)
Bibi (phải) tên thật là Nguyễn Văn Hùng, sinh tại Hà Nội. Đây là một trong 4 game thủ tài năng sinh năm 1996. Là một thế hệ mới, nhưng ở Bibi hội tụ rất nhiều tài năng với nhiều lần thắng trong các trận đánh lớn. Có thể nói BiBi của thời điểm này là một tay chủ lực siêu cứng cho bộ môn game AOE và game thủ này còn được coi là một "ông Vua không ngai" - đứng ngay sau Chim Sẻ Đi Nắng.
Những tên tuổi đình đám trong làng AOE Việt (P2)
Một trong 4 tài năng sinh năm 1996 tiếp theo là Hehe - tên thật là Lưu Danh Tuấn, sống tại Hà Nội. Với lối đánh thông minh, chiến thuật rõ ràng, Hehe là đồng đội không thể thiếu của Bibi trong nhiều trận đánh chủ lực.
Linh Mèo 
Những tên tuổi đình đám trong làng AOE Việt (P2)
Linh Mèo tên thật là Nguyễn Mạnh Linh - bình luận viên đời đầu của làng AOE Việt. Với phong cách hài hước riêng biệt, Linh Mèo đã tạo cho mình một phong cách không lẫn với ai. Đồng thời, anh cũng là một trong 3 bình luận viên có tiếng của bộ môn này. Hiện tại, dù không còn thường xuyên bình luận ở các trận đấu AOE, nhưng không ai có thể phủ nhận vai trò của Linh Mèo trong những giải đấu đầu tiên.
Những tên tuổi đình đám trong làng AOE Việt (P2)
Tiểu Bạch Long tên thật là Hồ Sỹ Dũng, sinh năm 1987 tại Thái Bình. Anh được cộng đồng AOE Việt biết đến với tư cách là người đội trưởng mẫu mực của đội tuyển AOE Thái Bình. Nổi tiếng với lối đánh tư duy chiến thuật tuyệt vời, sự chuẩn xác trong chỉ đạo cùng với tài năng kinh doanh, quản lý, cái tên Tiểu Bạch Long (TBL) thực sự đã trở thành một thương hiệu lớn trong cộng đồng AOE Việt. Tuy nhiên, tháng 3 năm nay, Tiểu Bạch Long tuyên bố sẽ giải nghệ thi đấu đỉnh cao. Điều này đã để lại nhiều tiếc nuối cho những người hâm mộ AOE
Yugi
uyền thoại aoe Việt Nam, người đã phát hiện và sử dụng Quẩy đá bá đạo ở đời 2, người đội trưởng mẫu mực của GTV, Chùy Lông cũ và sau này là thế hệ vàng của Team Hà Nội (Linda, Back, Tutj, Embe) cũng đã nhận thất bại trước Chim Sẻ với tỉ số: 1-4 ở kèo Solo Shang hỗn mã
Yugi sinh năm 1989, được coi là ngôi sao trong bầu trời AOE của Hà Thành với  thành tích đem lại nhiều giải thưởng lớn cho đội tuyển AOE Hà Đông và 2 lần giành cúp vô địch cho bản thân. Hơn nữa, anh được coi là một người đội trưởng mẫu mực, luôn đem lại cảm giác an tâm và thoải mái cho những người cùng đội chơi.
Van Love
Những tên tuổi đình đám trong làng AOE Việt (P2)
Van Love tên thật là Thanh Hải, sinh năm 1988, tại Hà Nội. Trưởng thành từ cái nôi AOE Hà Nội, Vanlove là một trong những game thủ xuất sắc nhất của làng AOE hiện nay. Năm 2013 là năm đánh dấu sự tiến bộ vượt bậc của Van Love khi anh lần lượt vượt qua các top 1 và chặng cuối cùng là Chim Sẻ Đi Nắng. Với lối đánh hay, chắc bài và phong cách linh hoạt, Vanlove đã để lại nhiều ấn tượng cho người hâm mộ và cũng thu về không ít giải thưởng cho bản thân.
MeoMeo
Những tên tuổi đình đám trong làng AOE Việt (P2)
MeoMeo tên thật là Vũ Mạnh Hoàn, sinh năm 1987 tại Hải Dương. Anh là một trong những game thủ lớn tuổi của làng AOE Việt. Thời gian đầu, anh không được đánh giá cao bởi lối đánh chưa ấn tượng nhiều. Tuy nhiên, bước ngoặt đến với anh từ cuối năm 2013, sự "hồi xuân" trở lại của MeoMeo với hàng loạt các trận đánh thắng đã khiến tên tuổi anh được khẳng định lại.
Hoàng Mai Nhi
Những tên tuổi đình đám trong làng AOE Việt (P2)
Hoàng Mai Nhi tên thật là Quang Anh, sinh năm 1989 tại Hà Nội. Đây là một game thủ tài năng của đội tuyển AOE Hà Nội. Trước đó, anh từng làm mưa làm gió khi giữ vai trò đội trưởng của đội tuyển Cầu Giấy (Hà Nội) và đem về sự an tâm cho những ai đánh cùng.