Cách hack Piano tile 2

Không cần phải nói quá nhiều về độ khó và độ nghiền của  Piano Tiles 2 – Tựa game âm nhạc có lối chơi đơn giản sở hữu một lượng người chơi đông đảo trên cả Android và iOS. Lối chơi trong Piano Tiles 2 không bắt người chơi phải là người thẩm âm tốt mà chỉ việc phải thật nhanh tay nhanh mắt. Bạn chỉ cần dùng 2 ngón tay để bấm những nốt nhạc đang di chuyển từ trên xuống và thưởng thức một bản nhạc vui tai do chính mình tự tay tạo ra.
Những tưởng với lối chơi đơn giản như vậy, game thủ  Piano Tiles 2 chỉ dựa vào kỹ năng chứ không phải mẹo hay cheat gì để vượt qua tốc độ chóng mặt mà game tạo ra. Thế nhưng mới đây, một clip “hack Piano Tiles 2” bằng 1 tờ giấy ăn đã lập tức gây sốt cộng đồng mạng.
Thời gian đầu nhiều người không tin và nghĩ rằng đây là một clip fake dùng app quay video màn hình để câu like trên mạng. Qua tìm hiểu và test thử của Game4V đã chứng mình việc “hack” Piano Tiles 2 bằng một tờ giấy ăn trên màn hình cảm ứng là hoàn toàn có thể. Đã có rất nhiều game thủ test thử điều trên và đưa ra đánh giá của mình bằng việc hack bằng giấy ăn: “ dùng giấy ăn bình thường thôi, nhưng mà phải giữ được máy ổn định, chứ để nó lắc qua lắc lại khó chơi lắm”.
piano-tiles-2 (2) Choáng khi game thủ Hack Piano Tiles 2 bằng...giấy ăn 3

Không những thế, người chơi còn chứng minh việc hack trên là làm được bằng cách chia sẻ video tự chơi của mình qua inbox: “ đã test và cực ổn nhé, thậm chí ko cần di tay nhanh như nó ai ko tin inbox mình gửi video cho mà xem.
piano-tiles-2 (1) Choáng khi game thủ Hack Piano Tiles 2 bằng...giấy ăn 4
Theo dõi clip chơi Piano Tiles 2 bằng 1 tờ giấy ăn: